[ #NốiKếtKhởiNghiệp ] Dự án quản lý, quảng cáo và chăm sóc khách hàng cần tìm nhà đầu tư

Tôi có ý tưởng khác biệt, tôi có sự đam mê, tôi có sự táo bạo trong cuộc sống và tôi đang tìm những người đồng hành cùng tôi trên con đường cũ nhưng bằng phương tiện khác, phương tiện hoàn toàn mới.

Một ứng dụng cho tất cả các lĩnh vực

Một công cụ kết nối hoàn hảo

Một công cụ mang lại lợi ích cho tất cả các doanh nghiệp

Một công cụ mang lại lợi ích cho khách hàng

Một công cụ thay đổi thói quen xã hội

Một công cụ không giới hạn biên giới

Một môi trường cạnh tranh hoàn toàn mới(cạnh tranh xem ai mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng nhất)

Trong tình hình kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay,  việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… là việc vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.

 

I. Giới thiệu dự án

  1. Dự án PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG QUẢN LÝ, QUẢNG CÁO VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG YeahCheck là dự án thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tạo ra lại một công cụ giúp cho các doanh nghiệp sản xuất trên toàn thế giới nắm rõ thông tin khách hàng một cách chi tiết và bao quát. Giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo, chi phí nghiên cứu thị trường, nghiên cứu người tiêu dùng. Đồng thời giúp cho người tiêu dùng tương tác trực tiếp với các doanh nghiệp, và nhận được những chính sách ưu đãi, quan tâm từ chính các doanh nghiệp sản xuất một cách tốt nhất và công bằng nhất.

  • Đối tượng: Một ứng dụng  tương tác cao, giải bài toán tương tác nhanh nhất giữa Nhà sản xuất, cửa hàng các lãnh vực và Khách hàng
  • Nhiệm vụ: Trở thành ứng dụng phổ biết nhất, hiệu quả nhất, có nhiều người sử dụng nhất trong 2 năm hoạt động (24 tháng)
  • Mấu chốt cơ bản để thành công: Sự khác biệt – tính tương tác cao và trực tiếp, tiện lợi, thân thiện , dễ dùng và mang lại lợi ích thiết thực cho Nhà sản xuất cũng như Người tiêu dùng

 

II. Phân tích thị trường

  • Nhà sản xuất cần gì

              - Nắm rõ thông tin khách hàng

              - Đưa nhãn hàng, thương hiệu, chương trình ưu đãi đến khách hàng một cách nhanh nhất và rộng nhất

              - Hiệu xuất chuyển đổi: Tiếp cận nhiều khách hàng từ đó chuyển thành khách hàng tiềm năng và sau đó là khách hàng thật sự( những khách hàng sẵn sàng bỏ tiền để mua và sử dụng dịch vụ)

             - Tương tác trực tiếp với khách hàng(nhằm tạo các chương trình khách hàng trung thành, biến những khách hàng lý tưởng thành Vips)

             - Giữ chân khách hàng hiện có

             - Thu hút khách hàng mới

  • Nhà sản xuất đang làm gì
    • Chi mạnh tay cho quảng cáo(truyền hình, truyền thông, báo đài, internet…)
      • Tài trợ các chương trình, game show…
      • Đặt các Banner, Poster tại các nơi công cộng
      • Các chương trình khuyến mãi theo mùa, thời vụ
        • Chương trình tặng kèm
        • Chương trình giảm giá
        • Chương trình quay số trúng thưởng
    • So sánh giữa quảng cáo cũng như chương trình của các nhà sản xuất
      • Quá giống nhau không có sự khác biệt lớn
      • Chi phí đầu tư cho quảng cáo quá cao nhưng doanh thu, hiệu quả mang lại không cao
      • Không mang lại sự thu hút cũng như lợi ích thiết thực cho khách hàng
      • Không tạo được sự khác biệt cũng như tính đột phá trong quản trị khách hàng
      •  …
    • Người tiêu dùng, khách hàng cần gì

                         - Tiết kiệm từ chính các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày

                         - Mua hàng đúng thương hiệu, đúng thời hạn sử dụng

                         - Được nhận lợi ích từ chính các sản phẩm hàng ngày

                         - Được các NSX chăm sóc đúng mức, nhanh chóng

                         - Được biết thông tin sớm nhất, chính xác nhất

                         - Được phục vụ tốt nhất

                         - …

 

III. YeahCheck làm được gì

  • YeahCheck giúp NSX
    • Nắm rõ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại của từng khách hàng
    • Năm rõ số lượng khách hàng tiêu thụ từng loại sản phẩm theo từng khu vực
    • Đưa thông tin sản phẩm mới, thông tin chương trình khuyến mãi đến đúng khách hàng, đúng khu vực một cách nhanh nhất
    • Nhận được phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất mà không tốn chi phí
    • Bỏ qua mối lo hàng giả, hàng nhái nhờ một công cụ đặc thù của BoomCRM
    • Tạo nên sự khác biệt giữa các đối thủ cạnh tranh
    • Sử dụng công cụ tạo những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu với chi phí rẻ nhất, và đúng đối tượng
    • YeahCheck làm được gì cho khách hàng
      • Nắm rõ các chương trình của nhà sản xuất một cách nhanh nhất
      • Được các nhà sản xuất quan tâm và chăm sóc tốt nhất
      • Được tham gia các chương trình khuyến mãi, chương trình tích điểm từ chính các sản phẩm sử dụng hàng ngày một cách đơn giản nhất, chính xác nhất mọi lúc mọi nơi.
      • Nhận biết hàng thật hàng giả một cách nhanh nhất và chính xác nhất

   Hiện tại tôi đã thành lập công ty tại Bình Dương và đang trong quá trình triển khai nhưng do thiếu kinh phí nên cần tìm nhà đầu tư cũng như đối tác hợp tác. Nếu nhà đầu tư là nhà sản xuất thì sẽ được nhiều lợi ích thiết thực.

Tiêu chí của tôi là làm chậm nhưng chắc, phát triển trên nền tảng từ nhỏ đến lớn

Châm ngôn của tôi là dám nghĩ dám làm, dám làm dám thành công.

Quý Doanh nghiệp, cá nhân thấy hứng thú vui lòng liên hệ

Mr Hùng

Ceo & Founder

Công ty TNHH phần mềm YeahCheck

35A - D19 - KDC VSIP 1 - AN Phú - Thuận An - Bình Dương

Call: 0976854069

Email: mr.hungnhu79@gmail.com

Trân trọng cảm ơn

Inbox >>


1. Các thông tin dự án tại đây được thu thập tự động. Vì vậy, quý đồng nghiệp tự chủ động liên hệ với người có nhu cầu nhé.
2. Cập nhật thông tin dự án tự động và thường xuyên vì vậy nhớ bookmark link và ghé lại thường xuyên nhé. http://dvms.vn/tin-tuc/thong-tin-du-an.html
3. Tham gia 2 nhóm sau để nhận thông tin yêu cầu dự án công nghệ thông tin đặc biệt là lĩnh vực mobile apps, phần mềm, website,... tự động hàng ngày: https://groups.google.com/d/forum/taoungdunghttps://www.facebook.com/groups/outsourcingmobileapp

Xem thêm các tin khác tại: http://dvms.com.vn/tin-tuc.html

Khởi nghiệp CNTT, Viễn thông, Marketing: https://fb.com/groups/outsourcingmobileapp  | Nối Kết Khởi Nghiệp: https://fb.com/groups/NoiKetKhoiNghiep

#BạnCầnGìCứHỏiDVMS: Giải pháp cho giao thông, vận tải, giao nhận thông minh: http://vantaithongminh.com ; Giúp việc http://giupviec.taoungdung.com ; Giải pháp cho bệnh viện, y tế: http://www.giaiphapbenhvien.com ; Bác sĩ gia đình: http://bacsigiadinh.giaiphapbenhvien.com ; Giải pháp cho công ty tín dụng, ngân hàng http://giaiphapnganhang.com ; Giải pháp cho giáo dục; Giải pháp cho công ty bảo hiểm http://baohiem.taoungdung.com ; Giải pháp bán hàng, quản lý hệ thống phân phối http://giaiphapdieuhanh.com; Giải pháp truyền hình; thực tế ảo; mobile game; và giải pháp cho nhiều lĩnh vực khác... http://dvms.com.vn/san-pham.html

Quốc Gia Khởi Nghiệp, Niềm Tin, Khởi Nghiệp, Kinh Doanh, Bán Hàng ,Tuổi Trẻ Khởi Nghiệp ,startup ,Tuổi Trẻ ,Thanh Niên ,Khi Ta Trẻ ,Sức Sống Mới ,Hành Động ,Change ,Thanh Niên Khởi Nghiệp , Đồng Hành ,Cầu Nối ,Chay Ngay Đi ,Cùng Thành Công ,Kết Nối ,Cộng Đồng ,Cộng Đồng Khởi Nghiệp ,Chia Sẻ Cơ Hội , Khởi nghiệp sáng tạo, internet, Mạng Xã Hội, Social, Ecommerce, Mobile Apps,Smart phone, CNTT, IoT, Công Nghiệp 4.0, #QuốcGiaKhởiNghiệp #NiềmTin #KhởiNghiệp #KinhDoanh #BánHàng #TuổiTrẻKhởiNghiệp #startup #TuổiTrẻ #ThanhNiên #KhiTaTrẻ #SứcSốngMới #HànhĐộng #Change #ThanhNiênKhởiNghiệp #ĐồngHành #CầuNối #ChayNgayĐi #CùngThànhCông #KếtNối #CộngĐồng #ChiaSẻCơHội #CộngĐồngKhởiNghiệp

Share on Google Plus

About Mobile Solution

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments:

Đăng nhận xét